Tổ chức “Barbara Bush Literary Foundation” đánh dấu mốc điểm quan trọng tại trường Scarborough ES

Trường Tiểu Học Scarborough làm nên lịch sử khi trường này đón nhận “100,000th My Home Library” của “Barbara Bush Literary Foundation”. Trong một nghi thức ở trường này, tất cả 620 học sinh đều nhận được một gói “My Home Library”, gồm sáu cuốn sách mới cho học sinh để khởi sự sưu tập bộ sách của chính mình ở nhà.

Chủ Tịch và CEO của “Barbara Bush Houston Literacy Foundation” bà Julie Baker Finck, Chủ Tịch “Barbara Bush Houston Literacy Foundation” ông Neil Bush, Tổng Giám Đốc HISD Millard House, Hiệu Trưởng “Scarborough ES” Miriam Medina, ban nhạc trường Scarborough, và học sinh ban mariachi từ chương trình mariachi của HISD đã tham gia trong buổi trình diễn lịch sử này.

“Ảnh hưởng mà việc làm chủ các cuốn sách sẽ có trên trường của chúng tôi thì thực sự thay đổi cuộc đời, và chúng tôi bàng hoàng khi thấy các học sinh có được các dụng cụ thiết yếu ở nhà để thực tập đọc sách và ấp ủ sự yêu quý đọc sách, bà Medina nói.

Chương trình “My Home Library” của tổ chức này nhằm tăng cường cho trẻ em để trở nên có khả năng và tự tin qua việc sở hữu các cuốn sách, mà nó tích cực giúp học sinh đạt được mức độ đọc sách theo đúng cấp lớp.

Tổng Giám Đốc House cũng dành thời giờ để suy tư về tầm quan trọng của việc đọc sách khi ông còn là một học sinh để vượt qua chứng khó đọc. Ông House cũng nhận xét rằng ông đọc sách cho chính con ông tối thiểu 30 phút trước khi chúng đi ngủ. Ông House coi sự hợp tác với tổ chức “Barbara Bush Literary Foundation” như một mẩu của tấm hình ráp mà bao gồm sự tham dự của cộng đồng.

“Các nhà giáo dục HISD biết rằng cần có một phương cách tổng thể mà bao gồm cả phụ huynh, giáo chức, và phần tử cộng đồng để bảo đảm sự thành công của học sinh,” ông House nói.