Các sân bóng chày và bóng mềm của HISD được nâng cấp nhờ tổ chức “DICK’S Sporting Goods Foundation”

Các sân bóng chày và bóng mềm của Khu Học Chánh Houston được an toàn hơn và ít bị lụt nhờ một tài trợ “Sports Matter” trị giá $70,000 của tổ chức “DICK’S Sporting Goods Foundation”.

Tổng Giám Đốc Millard House II đã nhận một chi phiếu trong nghi thức tại vận động trường Delmar vào hôm thứ Ba. Những cải thiện này đã được hoàn tất và được trả bởi tài trợ này.

Các mặt sân bên trong tại các địa điểm đấu banh của HISD đã được nâng cấp. Đó là các thao đường Barnett, Butler, Cowart, và Delmar Sports Complexes.

“Một môi trường an toàn mà trong đó để thi đua là điều kiện tối thiểu cho các học sinh thể lực,” ông House nói. “Nhờ sự độ lượng của ‘DICK’S Sporting Goods’ và ‘DICK’S Sporting Goods Foundation’, học sinh chúng tôi được an toàn hơn và các trận đấu ít bị trì hoãn vì mưa lớn. Ngoài ra, chúng tôi cũng tri ân là số tiền của DICK’S trả đã cải tiến các mặt sân được sử dụng bởi các đội bóng mềm và bóng chày nam cũng như nữ của chúng tôi.”

Những cải tiến này giải quyết sự hao mòn tự nhiên liên quan đến các tình hình thời tiết và việc sử dụng thường xuyên bởi hơn hai chục trường trung học II cấp để tranh tài tại bốn vận động trường HISD.

“Là một cựu nữ học sinh thể lực, tôi biết rằng HISD quyết tâm đảm bảo các nữ học sinh có được một cơ hội đồng đều để phát triển, kiếm được học bổng và thi đua ở mức đại học,” Quản Trị Viên Thể Lực Leslie Harris nói. “Tài trợ này giúp bảo đảm rằng thế hệ học sinh kế tiếp sẽ có các sân ngang hàng với cơ sở của các đối thủ của mình.”

Đã hơn 15 năm kể từ khi các mặt sân tại các thao đường bóng mềm và bóng chày của HISD được nâng cấp.

“Trong ‘DICK’S Sporting Goods’, chúng tôi tin rằng thể thao làm cho người ta tốt hơn và chúng tôi hãnh diện hỗ trợ Khu Học Chánh Houston với một tài trợ ‘Sports Matter’ cho các chương trình bóng chày và bóng mềm của họ,” Quản Lý Tiếp Thị Cộng Đồng của “DICK’S Sporting Goods” là ông Aaron Pisk nói như thế.