Trong mùa hè, thế giới thực tế trở nên lớp học của chúng ta

Chúng ta đang nâng cấp các chương trình trong HISD để liên kết những gì học sinh học trong lớp với thế giới thực tế, và mùa hè này đang cung cấp nhiều cơ hội phong phú cho giáo chức và cả học sinh để mở rộng trí tưởng tượng và xây dựng những khả năng mới ngoài học đường.

Phương cách “Linked Learning”, sẽ có hiệu lực tại tám trường trung học và các trường trong khu vực, đã đưa một số giáo chức đi thực tập bên ngoài trong những tuần mới đây. Các giáo chức của trường Trung Học Reagan, trường này sẽ cung cấp một lối về y tế “Health Science”, đã tìm hiểu các ban ngành ở bệnh viện Memorial Hermann, trong khi các giáo chức khác đến thăm những chỗ quan trọng về xây cất và duy trì môi sinh.

Học sinh cũng mạo hiểm trong lãnh vực khác. Qua “Communities in Schools”, những người trẻ nào thích về luật thì đang được biết đến các công ty luật và tòa án. Năm thứ hai của chương trình “Admiralty Hospitality Scholars” được bảo trợ bởi cựu cầu thủ NBA là David Robinson đã đưa 25 học sinh của chúng ta tiếp xúc và cảm nghiệm các ngành nghề chiêu đãi khách, mà chương trình này sẽ tiếp tục trong phần thực tập và dìu dắt trong suốt niên khoá.

Chín học sinh HISD đang đổ mồ hôi để có kinh nghiệm làm việc và học hỏi về sự duy trì môi sinh. Các em đang hoàn tất các đồ án tại “Houston Arboretum” và các địa điểm khác trong chương trình của “Student Conservation Association Houston” (hội học sinh bảo tồn).

Trong phương cách này cũng có phần thưởng lớn khi các giáo chức và học sinh mạo hiểm vào thế giới thực tế trong phần giáo dục của họ. Người trẻ hiểu biết về tầm quan trọng của những gì được dậy trong lớp với những gì họ sẽ thi hành trong tương lai. Điều đó khích lệ họ tiếp tục học, biết lưu ý, đặt mục tiêu, và chăm chỉ để đạt được những điều đó.