Giáo chức trường Madison được vào chung kết trong chương trình “MLB’s All-Star Teachers”

Các cầu thủ giỏi của “Major League Baseball” (MLB) sẽ tụ họp nhau tại sân “Target Field” ở Minnesota tháng tới cho trận đấu “All-Star Game”, và một giáo chức HISD cũng có thể xuất hiện ở đó, sau khi được chọn là người vào chung kết chương trình “All Star Teachers” của tổ chức này. Bà Tamira Cole, vừa là giáo chức và lãnh đạo nhóm Văn Phạm Anh tại trường trung học Madison, được chọn là một trong 100 vào chung kết từ khắp nơi trên toàn quốc.

Hãy tìm hiểu quý vị có thể giúp bà thắng được như thế nào trong bài liên hệ này.

HISD được vinh dự với giải ‘Above and Beyond’

Tối thiểu hai nhân viên HISD vừa mới được vinh dự với các giải “Patriot Awards” của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ vì đã hỗ trợ quân nhân và/hoặc gia đình của họ.

Trong cuộc họp các hiệu trưởng hôm 11 tháng Sáu, Phụ Tá TGĐ về Phát Triển Lãnh Đạo là Josephine Rice được vinh dự với một trong các giải thưởng của bà về sự hỗ trợ đặc biệt gia đình Mesa, và Quản Lý Hoạt Động Đội Xe Buýt là Mark Swackhamer cũng được một giải thưởng vì đã hỗ trợ nhân viên sở Chuyên Chở và cũng là quân nhân trừ bị Benjamin Lytle, hiện đang phục vụ tại Afghanistan.

Một kết quả của những giải thưởng này, Khu Học Chánh Houston được vinh dự với giải “Above and Beyond Award” trong cuộc họp thường lệ của Ủy Ban hôm 12 tháng Sáu bởi tổ chức “Employer Support of the Guard and Reserve” (ESGR), một văn phòng của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ.