Các học sinh hiện diện ở Microsoft trong ngày “Digital Learning Day”

Những phần trình bày đề cao cách kỹ thuật giúp biến đổi học hành

Các nhóm từ 10 trường trung học II cấp của HISD sẽ trình bày cho các giám đốc của Microsoft vào thứ Năm này, 23 tháng Hai, trong ngày “Digital Learning Day. Những trình bày của học sinh đề cao việc làm thế nào khởi xướng mỗi học sinh một máy điện toán, còn được gọi là “PowerUp”, đã ảnh hưởng đến việc học trong và ngoài lớp học..

Mười nhóm được chọn trong 45 trường trung học II cấp để tham dự trong “Together with Tech, đại hội kỹ thuật chưa từng có trong học khu do học sinh tổ chức đã xảy ra ngày 11 tháng Hai tại trường Trung Học Lamar. Những trình bày của học sinh trong đại hội này đã dùng đến các hệ kỹ thuật gồm hoạt họa kỹ thuật, thiết kế ứng dụng di động, và các dụng cụ tỉ như Google Earth.

10 nhóm thắng giải sẽ không chỉ được trình diện với các giám đốc Microsoft vào ngày Digital Learning Day, nhưng còn được đi thăm cơ sở của họ ở Houston. Các nhóm thắng giải gồm các học sinh từ các trường: Furr, East Early, Westside, Kashmere, Worthing, DeBakey, Sam Houston, Lamar, Energy Institute, the Middle College High School at Felix Fraga.

Được bắt đầu năm 2012, sinh hoạt “Digital Learning Day” cung cấp một phương tiện mạnh mẽ cho giáo chức và học sinh để đề cao cách giảng dậy tốt và các chương trình kỹ thuật hấp dẫn học sinh và cải tiến kết quả học vấn. Nỗ lực tận gốc này đã bừng nở thành một tổ chức rộng lớn toàn quốc khi các giáo chức và học sinh nhận ra rằng Digital Learning Day thì không chỉ về kỹ thuật, nó về sự học hỏi.