Các Tân Hiệu Trưởng

Daniel Hernandez được chọn làm tân hiệu trưởng trường Briscoe Elementary

Daniel Hernandez là tân hiệu trưởng trường Tiểu Học Briscoe. Hernandez từng là một nhà giáo dục trong 16 năm và một giáo chức trung học I cấp về môn khoa học và Anh văn, hiệu phó, và hiệu trưởng. Ông khởi đầu sự nghiệp tại trường “Stevenson Middle School” là một giáo chức khoa học dậy nhiều lớp trước khi ông làm hiệu phó trường “Jane Long Academy”. Từ 2013, ông là hiệu trưởng trường “C. Martinez Elementary School”. Ông Hernandez có bằng cử nhân về đa ngành và bằng cao học về học trình và giảng dậy tại đại học Houston.

Edward Cuevas Jr. được chọn làm tân hiệu trưởng trường Deady Middle School

Edward Cuevas Jr. là tân hiệu trưởng trường Trung Học Deady. Ông Cuevas là một học sinh tốt nghiệp các trường HISD và còn tận tụy phục vụ học khu này trong 20 năm. Ông bắt đầu sự nghiệp trong HISD với Sở Đa Ngữ và chuyển sang dậy học năm 2001 tại trường Tiểu Học Carillo. Ông Cuevas là giáo chức từ lớp một đến lớp bốn tại trường Tiểu Học Seguin. Năm 2012, ông là hiệu phó trường “Hartman Middle School”. Năm 2014, ông Cuevas trở nên hiệu trưởng trường “Almeda Elementary”, ở đây ông là trưởng giảng dậy trong ba năm. Ông có bằng cử nhân về đa ngành của đại học Houston và bằng cao học về khoa học trong quản trị giáo dục của trường “University of Houston-Clear Lake”.

Stephanie Torrez Square được chọn làm tân hiệu trưởng trường East Early College High School

Stephanie Torrez Square là một sản phẩm của các trường HISD và là một sinh viên tốt nghiệp “Jones Graduate School of Business” của đại học Rice. Bà Torrez Square dậy Đại Số I tại trường “Yates High School” và còn là một giáo chức lãnh đạo, huấn luyện viên bóng tròn, và chủ tịch phòng dậy toán. Năm 2011, bà được vinh dự là “Teacher of the Year” (giáo chức của năm). Bà là một Chuyên Viên Giáo Chức tại trường “Wheatley High School” và hiệu phó trường “North Forest High School”. Gần đây nhất, bà là hiệu phó trường “Austin High School”, ở đây bà dẫn đầu phòng dậy toán, trông coi chương trình hai tín chỉ, và điều khiển một chương trình nhằm gia tăng việc sử dụng các nguồn năng của “Khan Academy” và “College Board”. Bà Torrez Square tốt nghiệp ưu hạng với bằng danh dự của đại học “Texas Southern University”.

Wilfredo Montanez được chọn là tân hiệu trưởng trường Franklin Elementary

Wilfredo Montanez là một sản phẩm của các trường HISD và bắt đầu sự nghiệp giáo dục là một phụ giáo. Ông là một giáo chức nói tiếng Tây Ban Nha tại trường “Ninth Grade College Preparatory Academy” và ông dậy toán tại trường “Sam Houston MSTC”. Ông Montanez là một chuyên gia về học trình và nội dung, chuyên gia giảng dậy, và gần đây nhất là giám đốc học sinh tại cả hai trường “Sam Houston” và “Hamilton Middle”. Ông Montanez có bằng cử nhân về tiếng Tây Ban Nha với một bằng về toán của đại học Houston-Downtown và một bằng cao học về giám thị và cố vấn của đại học Sam Houston State.

Christopher Walker được chọn là tân hiệu trưởng trường Tinsley Elementary

Christopher Walker được chọn là hiệu trưởng trường Tiểu Học Tinsley. Ông Walker từng là một nhà giáo dục trong 12 năm, phục vụ trong nhiều vai trò từ giáo chức đến hiệu phó. Ông bắt đầu sự nghiệp trong HISD là một giáo chức giáo dục đặc biệt và từ 2012 ông là hiệu phó tại các trường tiểu học Askew và Ashford. Ông Walker có bằng cử nhân về tâm lý và phát triển thiếu nhi và gia đình của đại học Texas Southern và một bằng cao học về lãnh đạo giáo dục tại đại học University of Texas ở Tyler.