Các học sinh “G-Unity Business Lab” thi đua từ lớp cho đến sân dã cầu

Jaquell Bonner từ trường Trung Học Wheatley và Jibril Rose từ trường Trung Học Kashmere sẽ thi đua nguyên năm trong chương trình G-Unity Business Lab của ông “50 Cent” nhưng trước đó, cả hai sẽ tranh tài trong sân chơi dã cầu khi trường Wheatley sẽ đụng độ với trường Kashmere vào lúc 6g chiều thứ Bảy, 16 tháng Mười, trong trận đấu dã cầu đặc biệt năm 2021.

Chương trình “G-Unity Business Lab” là một chương trình sau khi tan học, trong đó các giáo chức HISD và những người lãnh đạo thương mãi trong vùng dìu dắt học sinh trong ngành thương mãi và kinh doanh, mà nó sẽ kết thúc với cuộc thi kiểu “Shark Tank” được gọi là “Hustle Tank” vào cuối niên khoá.

Các lớp vừa mới bắt đầu chương trình “G-Unity Business Lab”, và các học sinh còn cả một đường dài trước khi phát triển khả năng thương mãi của mình. Tuy nhiên, thứ Bảy này, một cuộc thi khác sẽ khởi sự cho Bonner và Rose. Trường Wheatley thì 3-3 mùa này, và trường Kashmere (2-4) chiến thắng lớn với tỉ số 28-21 trên trường Trung Học “Booker T. Washington”. Cả hai cầu thủ hiểu được những mong đợi của một trận đấu lớn, nhưng Bonner tin tưởng rằng đội Wildcats sẽ thắng.

“Ba năm qua, trận đấu này là trận đấu lớn nhất,” Bonner nói. “Người ta gọi đó là ‘Lockwood Classic,’ và em biết có nhiều lịch sử về trận ấy. Nó sẽ là một trận đấu lớn cho em và các bạn đồng đội, nhưng em không quá lo lắng. Chúng em có một đội trẻ, nhưng có thêm các học sinh lớn, do đó, em rất sẵn sàng!”

Tính chất thi đua của các học sinh thể lực này biến sang các phần khác của đời sống—trong trường hợp này là cuộc thi đua G-Unity. Với Rose, em cũng sử dụng phương cách ‘gridiron-grind’.

“Em dùng môn dã cầu trong đầu với G-Unity,” Rose nói. “Em luôn muốn thắng, và trổi vượt trên người khác, chăm chỉ làm việc, và lúc nào cũng tốt nhất.”