Tổng giám đốc và CTO được vinh danh bởi tờ báo giáo dục toàn quốc

Tổng Giám Đốc HISD là Ts. Terry Grier và Trưởng Phòng Tin Học là Lenny Schad được vinh danh vì sự lãnh đạo trong việc giáo dục kỹ thuật bởi tờ Education Week, một tổ chức vô vị lợi đứng đầu về việc cung cấp các tin tức, thông tin, và sự phân tích trong giáo dục K-12.

Ông Grier và ông Schad được chọn từ hàng trăm đề cử viên bởi độc giả, thông tín viên của tờ này cũng như các văn gia giáo dục, các nhóm quản trị học đường tiểu bang, và các chuyên gia trong lãnh vực K-12 vì công việc phi thường của hai ông này.

Những lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

  • Shaun Toliao, học sinh lớp ba trường Tiểu Học Parker, là người chiếm được giải nhất trong cuộc thi kể chuyện của Bing in the Classroom với trị giá $25,000.
  • Học sinh lớp bảy Dawan Henderson của trường Leland College Prep Academy, em được chọn là người thắng huy chương bạc lần thứ hai của sáu tuần lễ qua chương trình ACT của Luby. Đọc toàn bộ câu chuyện ở đây.
  • Đội “Westside High School Lady Wolves”, đã đem về nhà vương miện vô địch bóng rổ nữ thường niên của HISD. Trường Westside đánh bại Second Baptist (62-39), Yates (73-37), và Kinkaid (59-49) để thắng cuộc thi thường niên lần 31, gồm 39 trận được tổ chức 4-6 th. Mười Hai. Để biết những đội khác trong cuộc thi này, hãy đọc bài liên hệ.