Trường Westside thắng cuộc thi ‘Cooking Up Change’

Khi sức nóng gia tăng, nhóm Nghệ Thuật Làm Bếp của trường Trung Học Westside đã giữ được bình tĩnh dưới áp lực, và đem về nhà giải nhất trong cuộc thi toàn quốc “Cooking Up Change National Finals” vào hôm thứ Hai ở Hoa Thịnh Đốn, D.C.

Các học sinh Jose Acosta, Jalien Noel, và Briseida Salas, làm việc dưới sự hướng dẫn của “xếp” dậy nấu ăn trường Westside là Reggie Martin, đã làm các giám khảo ngạc nhiên với một thực đơn nói lên hương vịđặc biệt của Bayou City: món gà cowboy Cajun, rau trộn kiểu Texas, và bánh dứa.

Đọc cả câu chuyện ở đây.

Những chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

  • Các học sinh trường Carnegie Vanguard High School là Destiny Moore và Tyler Pugh, và Jamal Felder học sinh trường Reagan High School, với những câu chuyện tốt nghiệp của họ được chia sẻ với hàng ngàn người trên một bản điện tử ở Times Square. Hãy tìm hiểu lý do ở đây.
  • Luz De Leon (trung học Davis) và Karen Ortiz (trường Sharpstown International), là những học sinh nhận được giải “Passport Awards” từ “Institute of International Education” hôm 15 tháng Sáu. Các giải này được trao cho học sinh trên toàn quốc trong nỗ lực khích lệ các em hãy học đại học ở nước ngoài. Đọc toàn thể câu chuyện ở đây.
  • Nhóm tranh luận của trường Lanier Middle School, là một trong ba nhóm thắng giải “Overall School of Excellence Awards” trong cuộc thi hùng biện “National Speech and Debate Association’s National Tournament for High School and Middle School Speech and Debate”. Đọc toàn thể câu chuyện ở đây.
  • Hàng tá phần tử của Lớp 2015, được vinh dự với các giải thưởng đặc biệt bởi các đại diện Ủy Ban Giáo Dục của trường mình. Xem danh sách các học sinh ngoại hạng tại mỗi trường, cũng như các học sinh được bảng danh dự, ở đây.
  • Phòng Giao Tế của HISD, chiếm được hai giải “Golden Achievement Awards” cũng như một vài giải khác trong năm nay bởi tổ chức National School Public Relations Association. Tìm hiểu lý do được giải này ở đây.